ทรูเอาเปรียบผู้บริโภคไปหรือเปล่า ???

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเราค้างชำระค่าบริการทรู 2 เดือน ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว แต่ตอนนี้ทรูคิดค่าบริการมาเกิน 4 เดือน รวมยอดทั้งหมด 6 เดือน ไม่ได้ใช้เนตหรือโทรเลยสักนิดเพราะตัดไปแล้ว อย่างงี้จะเรียกว่าเอาเปรียบผู้บริโภคมากเกินไปมั๊ย  จำเป็นต้องจ่ายในส่วนที่เราไม่ได้ใช้ด้วยหรอ โมโหนะจริงๆ ตอนใช้บริการสัญญาณก็แย่
ต้องรีเซ็ตสัญญาณไม่รู้จักกี่รอบต่อกี่รอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่